Friday, March 1, 2013

creative teachers

A folk song prepared in the teacher transformation  programme at Chathannoor BRC

കൊച്ചു പെണ്ണേ കൊച്ചു പെണ്ണേ  നീ
 ദുഖിച്ചി രിക്കുന്ന ന്തെന്താടീ
താനിന്നോ താനിന്നോ തന
താനിന്നോ തന തന്നാനോ 
ഒന്നുമില്ലഒന്നുമില്ല എന്റെ 
അമ്പലക്കരയിലെ കൊച്ചമ്മേ  
താനിന്നോ താനിന്നോ തന
താനിന്നോ തന തന്നാനോ
പിന്നെന്താടി പിന്നെന്താടീ നീ
താടിയ്ക്ക് കൈ വച്ചിരി ക്കണ ത്
താനിന്നോ താനിന്നോ തന
താനിന്നോ തന തന്നാനോ

എന്റെമോന്‍ കൊച്ചു തമ്പി ഇന്ന്
എന്നെതല്ലി എന്റെകൊച്ചമ്മെ
താനിന്നോ താനിന്നോ തന

താനിന്നോ തന തന്നാനോ 
എന്തിനാടീ  എന്തിനാടീ  അവന്‍
നിന്നെ തല്ലി യത് കൊച്ചുപെണ്ണേ 
താനിന്നോ താനിന്നോ തന

താനിന്നോ തന തന്നാനോകള്ളും മോന്തി കഞ്ചാവും തിന്ന്
ബോധമില്ലാതവന്‍ ചെയ്തതാണ് 
താനിന്നോ താനിന്നോ തന

താനിന്നോ തന തന്നാനോ
എന്റയ്യോ എന്റയ്യോ ഞാന്‍
എന്തു വേണമെന്റെ  ദൈവങ്ങളേ താനിന്നോ താനിന്നോ തന

താനിന്നോ തന തന്നാനോ  എന്റെവിധി എന്റെ വിധി ഞാന്‍
ആരെ പഴിക്കും  എന്‍ ദൈവങ്ങളേ


No comments:

Post a Comment